Bác sĩ Minh Long Dao-Zarów lựa chọn Việt Nam cho sự trở về phát triển niềm đam mê y học cổ truyền

Minh Long Dao-Zarów - tốt nghiệp bác sỹ y học cổ truyền tại trường Đại học Y Dược Sài Gòn. Có xuất thân từ một gia đình có truyền thống y học vững vàng và tôi là thế hệ bác sĩ thứ năm trong gia đình mình. Từ khi còn nhỏ, tôi đã đam mê y học và mong muốn giúp đỡ mọi người.

Bác sĩ Minh Long Dao-Zarów: Đại sứ được xét duyệt và chúc mừng của hiệp hội

Chuyên môn chính là bác sĩ y học cổ truyền điều trị nội khoa cơ xương khớp và nội thần kinh bằng châm cứu collagen Châu Âu.. và tác động cột sống. Phương pháp vẫn dựa trên truyền thống từ cha ông truyền lại , bác sĩ được học thêm từ y học Tây phương nên kết hợp các vật liệu collagen mới, kỹ thuật châm theo giải phẫu thực chứng của các công trình nghiên cứu.


Bác sĩ nhân dịp thăm quê hương cũng muốn góp chút kiến thức và sức lực để giúp người dân có thể giảm được cơn đau cách nhanh nhất và hiệu quả nhất an toàn nhất cũng như muốn lan tỏa sự yêu đông y của mình đến mọi người ở Việt Nam cũng như đã làm trên thế giới.


Với động lực nhớ quê hương và nhớ trường lớp, những chuyến từ thiện khi còn ở Việt Nam làm mình thôi thúc muốn làm việc này để cống hiến cho quê hương cũng như quảng bá cho công nghệ mới để điều trị những căn bệnh người Việt Nam hay mắc phải là đau cổ vai gáy, đau lưng, mất ngủ, stress, do làm việc sai tư thế lâu ngày, do lao động nặng, ít tập luyện thể thao.

Bác sĩ Minh Long Dao-Zarów tâm sự: Ngành y học cổ truyền thực sự rất khó khi học, nhưng với đam mê thì mình học luôn cả y học hiện đại để áp dụng thì thật tuyệt vời có thể với Việt Nam là bình cũ rượu mới nhưng phương pháp vẫn dựa trên truyền thống từ cha ông truyền lại. Là đại sứ đông y của hiệp hội quỹ sống khỏe thế giới nên mong muốn mình góp sức cho quê hương sau những năm tháng được đề cử làm đại sứ đông y đầu tiên của Châu Âu.


Minh Minh

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn