Đạo diễn Kani Thanh Quỳnh với “Đèn dầu” nhiều tâm huyết do chính mình viết kịch bản

 Chỉ là một biến đoạn trong kịch bản “Đèn dầu” nhiều tâm huyết cho chính mình viết kịch bản, Đạo diễn Kani Thanh Quỳnh cùng các học trò đã lấy nước mắt và tình cảm của khán giả.





Ngày 16/3/2024, cuộc thi “Gương mặt Sân khấu – Điện ảnh triển vọng 2024” do Công ty TNHH Dịch vụ Siêu Nhân Việt tổ chức với sự chấp thuận của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh theo Quyết định số 4543/SVHTT-NT đã chính thức họp báo công bố.



Tại cuộc thi, bên cạnh việc công bố Hội đồng Giám khảo là những  Đạo diễn, Nghệ sĩ, Doanh nhân, Hoa hâu, Nhà báo cùng các khách mời danh dự, Đạo diễn Kani Thanh Quỳnh cùng các học trò đã mang đến trích đoạn “Đèn dầu” đầy xúc động.



Đây là kịch bản được chính Kani Thanh Quỳnh viết nên, kể về câu chuyện của một gia đình với những nỗi đau, hy sinh và mất mát. Qua tác phẩm, “Đèn dầu” ca ngợi tấm lòng cao cả hy sinh của người mẹ và sự hiếu thảo của các con.

Dù chỉ là biến đoạn nhưng tiết mục do Kani Thanh Quỳnh biểu diễn cùng các học trò Michelle Dương Chi, Bùi Huy và Trần Minh Hào đã lấy trọn tình cảm và nước mắt khán giả.

Ngoài là một Đạo diễn với nhiều đóng góp cho nền nghệ thuật nước ngoài, đặc biệt là “cha đẻ” của cuộc thi “Gương mặt Sân khấu – Điện ảnh triển vọng” với hơn 10 năm, đào tạo ra nhiều thế hệ diễn viên – nghệ sĩ thành công trong làng nghệ thuật – giải trí, Kani Thanh Quỳnh còn là một nghệ sĩ – diễn viên dày dạn kinh nghiệm trên sân khấu. Do đó, việc anh bất ngờ xuất hiện, trở thành điểm tựa nâng đỡ cho các diễn viên trẻ tỏa sáng đã nhận được nhiều sự yêu thích, ủng hộ của đồng nghiệp và khán giả.

Sự chỉn chu trong trích đoạn, nỗ lực và bứt phá của thầy trò Kani Thanh Quỳnh đã tạo cảm giác tin tưởng và an tâm rồi đây cuộc thi “Gương mặt Sân khấu – Điện ảnh triển vọng 2024” chắc chắn sẽ thành công.

Qua trích đoạn ngắn, có thể thấy Michelle Dương Chi, Bùi Huy và Trần Minh Hào có nhiều tố chất để phát triển, tỏa sáng nếu tiếp tục vun đắp, trau dồi chuyên môn và được dẫn dắt.

Đặc biệt, trong vai người mẹ có tấm lòng hy sinh vì con cao cả, Michelle Dương Chi đã khiến người xem xúc động. Tuổi trẻ tài cao, và hứa hẹn tiến xa là lời khen tặng bước đầu của nhiều khán giả dành cho cô.

Bùi Huy – Một trong những gương mặt triển vọng của mùa giải năm nay

Thí sinh Trần Minh Hào sở hữu gương mặt điển trai, sắc vóc tỏa sáng

Được phát hiện và sẽ là thí sinh của cuộc thi “Gương mặt Sân khấu – Điện ảnh triển vọng 2024”, Bùi Huy và Trần Minh Hào có gương mặt sáng sân khấu và sắc vóc phù hợp để phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật, phim ảnh.

Phía trước là kỳ vọng và niềm tin rất lớn mà những người làm nghề, các thành viên Ban tổ chức cũng như Giám khảo dành cho các diễn viên – ngôi sao triển vọng tương lai. Hãy cùng chờ xem.

Theo Hotnew

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn